Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Tin tức và sự kiện

Tin tức và sự kiện
Thứ 6, Ngày 12/04/2019, 16:00
Tập huấn “Kỹ năng bán hàng và giao tiếp”
12/04/2019 | Khánh Duy
Sáng 12/4/2019, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bến Tre phối hợp Trường Cao đẳng Nghề Du lịch Sài Gòn tổ chức Lớp tập huấn “Kỹ năng bán hàng và giao tiếp” cho khoảng 100 hộ tiểu thương đang hoạt động kinh doanh trên địa bàn chợ Phường 2 và Phường 3, thành phố Bến Tre.

​Sáng 12/4/2019, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bến Tre phối hợp Trường Cao đẳng Nghề Du lịch Sài Gòn tổ chức Lớp tập huấn “Kỹ năng bán hàng và giao tiếp” cho khoảng 100 hộ tiểu thương đang hoạt động kinh doanh trên địa bàn chợ Phường 2 và Phường 3, thành phố Bến Tre.

Phát biểu khai mạc lớp tập huấn, ông Nguyễn Văn Thương - Phó Chủ tịch UBND thành phố Bến Tre cho biết một số thông tin cơ bản về quá trình phát triển của thành phố Bến Tre. Năm 2007, thị xã Bến Tre xây dựng đô thị loại III. Năm 2009, thành phố Bến Tre được thành lập. Năm 2012, thành phố Bến Tre xây dựng đô thị loại II. Đến năm 2019, thành phố được Thủ tướng Chính phủ công nhận là đô thị loại II, trực thuộc tỉnh Bến Tre. Đây là cơ hội để thành phố phát triển, thu hút ngày càng đông du khách trong và ngoài nước đến thăm quan, mua sắm. Vì vậy, kỹ năng giao tiếp, thái độ phục vụ của người bán hàng có vai trò rất quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến sức mua, sức bán cũng như văn hóa, hình ảnh đẹp của con người Bến Tre trong lòng du khách trong nước và quốc tế.

18875_1242019134312_2019412133217738_XL.jpg

Thạc sĩ Nguyễn Thị Trung Trinh - Giảng viên Trường Cao đẳng Nghề Du lịch Sài Gòn bồi dưỡng kỹ năng bán hàng và giao tiếp cho học viên. (Ảnh: Khánh Duy)

Nhằm trang bị kiến thức căn bản về bán hàng và giao tiếp với khách du lịch, giảng viên Trường Cao đẳng Nghề Du lịch Sài Gòn đã cung cấp cho tiểu thương những kỹ năng về bán hàng như: Tư duy phục vụ thời nay; lưu ý về các kiểu phục vụ khó đỡ của người bán hàng; tầm quan trọng của việc chú trọng giao tiếp khéo léo với du khách; mẹo bán hàng; cách tạo ấn tượng trong mắt du khách.

Buổi tập huấn đã trang bị cho các học viên những kiến thức bổ ích về các kỹ năng bán hàng và giao tiếp với khách du lịch; là hành trang để các tiểu thương vận dụng vào thực tế để công việc bán hàng được tốt hơn, phục vụ du khách chu đáo, thái độ giao tiếp văn minh, lịch sự, góp phần xây dựng hình ảnh du lịch xứ Dừa nhiệt tình, thân thiện và mến khách. Đồng thời, đây cũng là bước chuẩn bị chu đáo của ngành du lịch Bến Tre trong vấn đề phát triển nguồn nhân lực du lịch, đảm bảo tính chuyên nghiệp, phục vụ du khách trong dịp lễ 30/4, 1/5 và Lễ hội Dừa tỉnh Bến Tre lần thứ V, dự kiến diễn ra vào tháng 11 năm 2019.

Lượt người xem:   985
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Nam

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH BẾN TRE
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Văn Ngoạn - Giám đốc Trung tâm Thông tin điện tử Bến Tre
Trụ sở: Số 7 Cách Mạng Tháng Tám​, phường 3, thành phố Bến Tre
Đơn vị trực tiếp quản lý: Trung tâm Thông tin điện tử Bến Tre | ĐT:(0275)3827529 | Email: banbientap@bentre.gov.vn
Ghi rõ nguồn 'www.bentre.gov.vn' khi phát hành lại thông tin từ Cổng Thông tin điện tử tỉnh Bến Tre
Footer